Tủ sấy khay công nghiệp THÀNH TÀI

Tủ sấy khay công nghiệp THÀNH TÀI

Tủ sấy công nghiệp hiện đang là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến tại các quán cơm, nhà hàng, xí nghiệp. Vậy nó được hoạt động như thế nào, hãy cùng Inox thành tài tìm hiểu qua nhé.

Tủ sấy khay công nghiệp ‎ là một trong những thiết bị vệ sinh khu vực bếp rất phổ biến. Thiết bị này nhằm giải quyết việc vệ sinh khử khuẩn tại các bếp công nghiệp quy mô lớn

Thiết bị này vừa dùng để sấy khô khay vừa dùng để diệt khuẩn nhanh chóng giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm. Vậy làm thế nào một sản phẩm lại có thể diệt được khuẩn? Hãy cùng theo dõi bài viết cơ chế hoạt động của thiết bị này nhé.

tu-say-khay-cong-nghiep-2

Giới thiệu về tủ sấy inox thành tài

Tủ sấy khay công nghiệp là thiết bị nhà bếp công nghiệp rất cần thiết với các bếp phục vụ lượng lớn khách hàng. Đó là bếp ăn trong các xưởng, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp khu bếp có quy mô lớn. Máy có tác dụng làm khô và diệt vi khuẩn nhanh an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vậy phương pháp hoạt động của máy là như thế nào nhưng mà có thể diệt được cả vi khuẩn?

Nguyên lý hoạt động của tủ sấy khay công nghiệp

💥 Bước đầu khi dùng tủ sấy khay công nghiệp

–  cho khay, dĩa vào tủ sấy sau đó kiểm tra hệ thống rồi khóa tủ lại, cài đặt nhiệt độ. Sau khi cài đặt nhiệt độ sấy thì bước tiếp theo là thiết đặt thời gian sấy

💥 2 bước cài đặt này rất cần thiết. khi nhiệt độ và thời gian sấy không có lí có thể sẽ làm khay đĩa bị hư hỏng hoặc nhanh hỏng hơn.

💥 Cuối cùng, người dùng bấm công tắc khởi động tủ sấy.

– Sau khi khởi động, gió được thổi qua hệ thống làm nóng đến nhiệt độ đã cài đặt làm nóng. Hệ thống làm nóng  gồm giàn sấy- thanh nở nhiệt. Khi gió được làm nóng, quạt sẽ hút và đẩy khí nóng di chuyển một cách tuần hoàn trong tủ.

tu-say-khay-cong-nghiep

Sử dụng tủ sấy khay công nghiệp thành tài siêu tiết kiệm

  • Lúc nhiệt độ đạt tới mức cần đã cài đặt, role tự động ngắt để chấm ngắt điện thanh trở nhiệt. Nhiệt độ sẽ giảm xuống 2 độ c. Khi này role lại cấp lại dòng điện cho thanh trở nhiệt, nhiệt độ lại được tăng lên đến mức đã đặt.
  • Trong quá trình vận hành chúng ta có thể cài đặt thời gian sấy. Sau khi hết thời gian sấy thì điện chấm dứt cung ứng cho thanh trở và quạt gió, quạt hút bật khí nóng và mang hơi nước ra ngoài.
  • Sau khi đã sấy khô khay đĩa trong máy, tủ sẽ giảm nhiệt độ tới khi bằng nhiệt độ môi trường, chạy không tầm 10 phút, sau thời gian trên đây, người sử dụng lấy khay dĩa ra khỏi tủ sấy là được. Lưu ý rằng nên vệ sinh buồng sấy sau mỗi lần sấy

Chúng tôi cam kết rằng sẽ cung cấp đên Khách Hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao và giá cả hợp lý.

🌳 Hãy liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn, thiết kế bếp  và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của chúng tôi

Hãy liên hệ với Inox Thành Tài để được tư vấn những sản phẩm tủ sấy công nghiệp giá thành rẻ chất lượng cao. Bảo hành lên đến 12 tháng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CƠ KHÍ INOX THÀNH TÀI

Thông tin liên lạc:

– Hotline: 0987 392 829

– Email: info@inoxthanhtai.com

– Địa chỉ: 250A Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Tủ sấy Paraffin

( Khoảng 1386 - 1638 đánh giá của khách hàng)